File in phép toán so sánh lớn hơn, nhỏ hơn

Hai bé Gấu và Chip nhà mình khi làm quen với phép toán so sánh lớn hơn, nhỏ hơn, dấu bằng, thì Gấu nhớ các dấu rất nhanh, nhưng bạn Chip lại không thể phân biệt được dấu lớn hơn và nhỏ hơn.

Có một cách rất hay, là áp dụng hình ảnh bạn cá sấu ham ăn. Mình giới thiệu chỉ 1 lần Chip đã nhớ được luôn và làm bài tập chính xác. Share các mẹ bí kíp này nha!


Ba mẹ tải bài tập so sánh lớn hơn, nhỏ hơn cho bé theo link này nhé: https://drive.google.com/drive/folders/1vNOO1_aIHqFnxsQSPeAlfeQt-SDK8vh-?usp=sharing

Hàng ngày mình vẫn tìm tài liệu cho các bé nhà mình. Trên link sẽ được mình update thêm file thường xuyên. Các mẹ nên lưu lại link để cập nhật các bài tập được mình thêm vào liên tục nha.

Tham gia group cộng đồng chia sẻ học liệu và cách Ba Mẹ tự làm đồ chơi cho con: https://www.facebook.com/groups/1593775813989929

Trong group này mình sẽ đều đặn chia sẻ các file bài học và các video hướng dẫn cách làm đồ chơi cho bé. Ngoài ra thì các ba mẹ cũng tự mình chia sẻ thành phẩm. Tham gia để cùng nhau sát cánh bên con ba mẹ nhé!